Công ty TNHH Dược phẩm Bảo Lan 88 ủng hộ thuốc để điều trị cho các nạn nhân bị thương bởi các vụ sạt lở đất tại huyện Nguyên Bình
Lượt xem: 17
Ngày 13/9/2024, Công ty TNHH Dược phẩm Bảo Lan 88 (Thành phố Cao Bằng) phối hợp với Sở Y tế đến huyện Nguyên Bình ủng hộ thuốc và một số nhu yếu phẩm để phục vụ cho công tác phòng chống, khắc phục hậu quả bởi các vụ sạt lở đất do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn huyện Nguyên Bình.

Đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế và đồng chí Lê Trung Kiên - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Bảo Lan 88 ủng hộ thuốc để điều trị cho người bệnh, người dân bị ảnh hưởng bởi sạt lở đất tại huyện Nguyên Bình.

 

Theo đó, Công ty TNHH Dược phẩm Bảo Lan 88 đã ủng hộ một số thuốc để giúp điều trị cho người bệnh, người dân bị ảnh hưởng bởi sạt lở đất; một số nhu yếu phẩm cho lực lượng chức năng phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn khu vực sạt lở đất trên địa bàn huyện… với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.

Sự hỗ trợ của Công ty nhằm góp phần giúp người dân bị ảnh hưởng bởi sạt lở đất sẽ có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe, điều trị một số bệnh thường xảy ra trong mùa mưa bão… Qua đó, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Doanh nghiệp đối với những khó khăn mà người dân khu vực sạt lở đất đang gặp phải, góp phần cùng ngành Y tế tỉnh Cao Bằng làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân vùng bị ảnh hưởng.

 

anh tin bai

Đồng chí Lê Trung Kiên - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Bảo Lan 88 ủng hộ thuốc nhu yếu phẩm để phục vụ cho công tác phòng chống, khắc phục hậu quả bởi các vụ sạt lở đất do ảnh hưởng của cơn bão số 3. (ảnh Trung Thuỷ)

 

Tính đến 18h ngày 13/9, các điểm sạt ở tại xã Ca Thành và Yên Lạc đã tìm thấy 51 thi thể nạn nhân. Tại Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình đã tiếp nhận, điều trị cho 12 bệnh nhân bị thương bởi các vụ sạt lở đất do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn huyện Nguyên Bình, trong đó có 6 bệnh nhân vẫn đang điều trị tại Trung tâm, sức khoẻ đang dần ổn định và hồi phục; có 6 bệnh nhân được chuyển lên tuyến trên để điều trị.

 

Đức Giang

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập