Kịp thời cấp cứu nạn nhân bị tai nạn sạt lở đất
Lượt xem: 13
Sáng ngày 09/9, Đội đáp ứng nhanh, Đội cấp cứu lưu động của Bệnh viện Tĩnh Túc, Trung tâm Y tế Nguyên Bình và Tổ cấp cứu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh đã kịp thời cứu hộ, cấp cứu nạn nhân bị tai nạn do sạt lở đất tại xóm Khuổi Ngọa, xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình.

Y, bác sỹ của Bệnh viện Đa Khoa tỉnh và Trung tâm Y tế Nguyên Bình sơ cấp cứu cho bệnh nhân bị tại do sạt lở đất. Ảnh: Trọng Thụ

Sau khi nhận được thông tin có vụ sạt lở đất xảy ra tại xóm Khuổi Ngọa, xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình, Đội đáp ứng nhanh, Đội cấp cứu lưu động của Bệnh viện Tĩnh Túc đã nhanh chóng đã tiếp cận hiện trường, phối hợp với lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn của địa phương, không ngại khó khăn, nguy hiển tiến hành tìm kiếm cứu hộ, cấp cứu kịp thời cho một nạn nhân.

Sau khi được các nhân viên y tế sơ, cấp cứu ban đầu bệnh nhân được chuyển đến cơ sở y tế để cấp cứu, nhưng do địa điểm sạt lở bị cô lập xe cứu thương không thể tiếp cận hiện trường, nhân viên y và các lực lượng địa phương đã di chuyển bệnh nhân bằng cáng khiêng theo đường mòn ven đồi khoảng 2km đến nơi có xe cứu thương và đội đáp ứng nhanh của Trung tâm Y tế Nguyên Bình thường trực tại xã Vũ Nông, sau khi tiếp nhận bệnh nhân được đưa về Trung tâm Y tế  Nguyên Bình để cấp cứu.

Tại Trung tâm Y tế Nguyên Bình, Tổ cấp cứu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh đã tiếp nhận và tiến hành sơ cấp cứu ban đầu cho bệnh nhân trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc chậm có vết thương vùng đỉnh đầu, gãy xương, tác động nhiều vùng cơ thể do tai nạn thiên tai, sau đo bệnh nhân đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp xử trí và điều trị.

Trung Thủy

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập