Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tiếp nhận 500kg hóa chất cloramin B 25% do Công ty TNHH phát triển nông nghiệp và Tư vấn môi trường hỗ trợ
Lượt xem: 12
Sáng ngày 19/9/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng đã tổ chức tiếp nhận 20 thùng hóa chất có trọng lượng 500kg nhằm hỗ trợ công tác xử lý môi trường, phòng, chống dịch bệnh sau mưa lũ do Công ty TNHH phát triển nông nghiệp và Tư vấn môi trường (DACE) có địa chỉ tại Thành phố Hà Nội trao tặng.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tiếp nhận hóa chất do Công ty TNHH phát triển nông nghiệp và Tư vấn môi trường (DACE) trao tặng.

 

Tại buổi tiếp nhận, Công ty đã chia sẻ với những thiệt hại về người, của cải vật chất của nhân dân trong tỉnh; hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả sau bão số 3 vừa qua,  trong đó tại tỉnh Cao Bằng là tỉnh bị ảnh hưởng nặng do thiên tai, mưa lũ, sạt lở đất… và có số người tử vong nhiều. Công ty DACE đã trao tặng, hỗ trợ 20 thùng hoá chất khử khuẩn cloramin B 25%, với kinh phí 100 triệu đồng để khắc phục xử lý môi trường, xử lý nước nhằm ổn định cuộc sống cho người dân do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và đại diện Công ty DACE bắt tay hợp tác trong công tác khử khuẩn vệ sinh môi trường cho người dân vùng ngập lụt.

 

Sau khi tiếp nhận, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật sẽ phân bổ về Trung tâm Y tế các huyện, thành phố để kịp thời phục vụ công tác khử khuẩn, vệ sinh môi trường cho người dân vùng ngập lụt.

 

Ngọc Anh

 

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập