Kiểm tra công tác y tế, phòng chống dịch dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 143
Ngày 19/01/2023, đoàn công tác của Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật do đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác y tế, công tác phòng, chống dịch tại Cửa khẩu Sóc Giang và BVĐK huyện Hà Quảng; công tác quản lý, điều trị, cấp phát thuốc Methadone tại Trung tâm Y tế huyện Hòa An phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế kiểm tra các hoạt động phòng, chống dịch tại Cửa khẩu Sóc Giang, huyện Hà Quảng.

 

Qua kiểm tra, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các phương án, phân công lịch trực 24/24h; chuẩn bị đầy đủ: nhân lực, thuốc, vật tự, trang thiết bị, phương tiện, cơ sở vật chất, hóa chất, máy phun khử khuẩn để đáp ứng kịp thời công tác cấp cứu, khám và điều trị người bệnh cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh nhất là dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại Khoa Hồi sức cấp cứu, BVĐK huyện Hà Quảng.

 

Công tác cấp phát thuốc Methadone cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Hòa An: cơ sở đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện như: phần mềm quản lý và cấp phát thuốc Methadone, dữ liệu về bệnh nhân, có đủ cơ số thuốc, bảo quản trong tủ thuốc và có quy trình cấp cứu kèm theo… đảm bảo phục vụ bệnh nhân điều trị trong các ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Cấp phát thuốc Methadone cho bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hòa An.

 

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế ghi nhận những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của các đơn vị trong việc chuẩn bị đầy đủ những điều kiện cần thiết cho công tác y tế, công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là dịch bệnh COVID-19 để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán năm 2023.

 

Trung Thủy

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập