Hội nghị triển khai ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số y tế
Lượt xem: 177
Ngày 13/5/2023, tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Sở Y tế phối hợp với VNPT Cao Bằng tổ chức Hội nghị triển khai ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số y tế, thu thập dữ liệu, kết nối, đồng bộ dữ liệu với Cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức và thực hiện Quy chế cập nhật, sử dụng, khai thác dữ liệu, thông tin của Cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức của Sở Y tế và c&

Đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Y tế, đại diện Thường trực Công đoàn ngành Y tế; lãnh đạo và công chức, viên chức biệt phái các phòng chuyên môn Sở Y tế; đại diện lãnh đạo và viên chức phụ trách phần mềm quản lý công chức, viên chức, phụ trách triển khai Nền tảng trạm y tế xã của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, Bệnh viện và Trung tâm y tế các huyện, thành Phố. Đồng chí Nông Tuấn Phong - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế chủ trì Hội nghị.

Theo báo cáo đến hết ngày 12/5, Sở Y tế đã hoàn thành kê khai 2.976/3.140 hồ sơ đã đồng bộ lên cổng lên cổng cơ sở dữ liệu quốc gia, đạt 95%. Bên cạnh đó Sở Y tế đã triển khai các văn bản của Trung ương, tỉnh và Sở Y tế về việc tập chung hoàn thành cơ bản việc kết nối, đồng bộ dữ liệu hồ sơ công chức, viên chức, người lao động của Sở Y tế với cơ sở dữ liệu quốc gia như: Thông tư 06/2023/TT-BNV ngày 04/5/2023 của Bô Nội Vụ; Công văn số 770/KH-UBND ngày 05/4/2023 của UBND tỉnh về triển khai phần mềm quản lý công chức, viên chức, Kế hoạch số 1795/KH-SYT ngày 08/5/2023 của Sở Y tế…

 

anh tin bai

Đại diện VNPT Cao Bằng hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức tại Hội nghị

Tại hội nghị VNPT Cao Bằng đã triển khai hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức. Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận và đề ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế đề nghị các đơn vị quán triệt triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh cũng như của Sở Y tế về nội dung cập nhập dữ liệu hồ sơ công chức, viên chức, người lao đông lên phần mềm quản lý công chức, viên chức tới toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị. Đồng thời nhấn mạnh công chức, viên chức được giao thực hiện công tác quản lý cơ sở dữ liệu, cũng như cá nhân công chức, viên chức, người lao động chịu trách nhiệm cập nhập đúng, đủ, chính xác, kịp thời và đảm bảo tính xác thực của các dữ liệu, tài liệu cung cấp kèm theo dữ liệu cá nhân của mình trước pháp luật và cơ quan nhà nước có thẩm quuyền. Cập nhập dữ liệu, thông báo kịp thời cho cơ quan quản lý cơ sở dữ liệu khi có sự thay đổi hoặc có sai sót đối với dữ liệu của mình cung cấp.

 

Trung Thủy

Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập