Câu lạc bộ hưu trí ngành Y tế Thành phố Cao Bằng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018
Lượt xem: 380
Chào mừng Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2018), ngày 24/02, tại nhà khách UBND tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) hưu trí ngành Y tế Thành Phố Cao Bằng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có đồng chí Hoàng Quang Ngọc – Chánh Văn phòng Sở Y tế, đại diện lãnh đạo các đơn vị y tế trên địa bàn Thành Phố và toàn thể các hội viên thuộc CLB. Đồng chí Hoàng Bá Thước - Nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ nhiệm CLB Hưu trí ngành Y tế Thành Phố chủ trì buổi gặp mặt.
Mở đầu buổi gặp mặt là chương trình văn nghệ chào mừng gồm các tiết mục do các hội viên của CLB tự biên, tự diễn tạo không khí vui tươi sôi nổi. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành và động viên đội ngũ những người thầy thuốc đã hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và cũng để nhắc nhở cán bộ, nhân viên ngành Y tế phải thực hiện nghiêm túc lời dạy của Bác Hồ kính yêu trong bức thư gửi cán bộ ngành Y tế vào ngày 27/02/1955.



Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2018

Trong năm qua, hội viên CLB luôn tích cực phấn đấu là cây cao bóng cả trong gia đình và nơi mình sinh hoạt. Vận động bà con nhân dân tại nơi cư trú tiếp tục thực hiện theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng và tạo phong trào đoàn kết tại khu dân cư. Đến nay, nhiều hội viên CLB vẫn tích cực tham gia công tác khám chữa bệnh, góp phần mang lại sức khỏe cho người dân.

Trong thời gian tới, CLB hưu trí ngành Y tế Thành Phố Cao Bằng tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy, giữ vững kết quả đã đạt được trong những năm qua góp phần vào sự phát triển của CLB. Các hội viên có điều kiện, còn đủ sức khỏe để tiếp tục làm công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
1 2 3 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập