Huyện Hạ Lang: Khám sức khỏe cho cán bộ phục vụ đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lượt xem: 265

Ngày 15/5/2020, Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe cho 50 cán bộ lãnh đạo, chủ chốt và dự nguồn chủ chốt các ban, ngành trên địa bàn huyện, phục vụ công tác nhân sự cho Đại hội Đảng bộ huyện.

Siêu âm ổ bụng cho cán bộ phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Các cán bộ được khám tổng quát như: Siêu âm ổ bụng, xét nghiệm sinh hóa máu, chụp X-quang, kiểm tra thể lực, khám: mắt, tai- mũi- họng, răng- hàm- mặt, nội, ngoại, da liễu, điện tâm đồ và các xét nghiệm cận lâm sàng khác... Đồng thời, các cán bộ khi đến khám còn được các bác sĩ tư vấn về cách tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân, giúp phòng tránh một số bệnh thường gặp.

Công tác khám sức khoẻ cho cán bộ dự nguồn, chủ chốt là cơ sở để đánh giá, kiểm tra tình trạng sức khỏe cán bộ nhằm phát hiện sớm bệnh tật, từ đó có hướng dự phòng, điều trị kịp thời; giúp cán bộ có sức khỏe tốt để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng thời, phục vụ cho yêu cầu đánh giá, phân loại sức khỏe cán bộ, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngọc Linh

 

 

1 2 3 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập