Tặng quà bệnh nhân lao có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 108
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 10/01/2023, Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho 10 bệnh nhân đang điều trị bệnh lao có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng (trong đó 07 suất quà được trao cho các bệnh nhân lao đang điều trị tại Trung tâm Y tế, 03 suất quà được trao cho bệnh nhân lao đang điều trị tại nhà. Kinh phí được trích từ nguồn Quỹ hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB).

Bác sĩ Tô Trinh Nương - Phụ trách  Khoa Y tế công cộng - Dinh dưỡng và An toàn thực phẩm, phụ trách chương trình chống lao Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang trao quà cho các bệnh nhân

Tại buổi trao quà bác sĩ Tô Trinh Nương - Phụ trách  Khoa Y tế công cộng - Dinh dưỡng và An toàn thực phẩm, phụ trách chương trình chống lao của Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang cũng đã hướng dẫn co các bệnh nhân về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và cách uống thuốc điều trị theo đúng phác đỗ, mong các bệnh nhân sớm khỏi bệnh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên bệnh nhân lao tiếp tục nỗ lực chiếu đấu với bệnh tật. Trong những năm qua Chương trình phòng, chống lao cùng với Quỹ PASTB luôn đồng hành với người bệnh lao, tạo thêm niềm tin giúp người bệnh điều trị khỏi bệnh, hướng tới mục tiêu chấm dứt bệnh lao tại Việt Nam vào năm 2030, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. 

Chu Linh 

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập