Sở Y tế kiểm tra công tác y tế tại Trạm Y tế xã Sơn Lập
Lượt xem: 39
Ngày 25/8/2022, đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác y tế tại Trạm Y tế xã Sơn Lập, huyện Bảo Lạc, cùng đi có lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở Y tế. 

Đoàn công tác của Sở Y tế kiểm tra công tác y tế tại Trạm Y tế xã Sơn Lập

Tham dự làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thành Trung - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc, đồng chí Lương Văn Bảo - Chủ tịch Ủy ban nhân xã Sơn Lập và toàn thể viên chức Tram Y tế xã Sơn Lập.

Trạm Y tế xã Sơn Lập hiện tại có 04 biên chế gồm: 02 y sĩ ( 01 y sĩ đang đi học); 01 nữ hộ sinh; 01 điều dưỡng; 01 cán bộ chuyên chách dân số xã. Trong 8 tháng đầu năm trên địa bạn xã có 52 trường hợp mắc COVID-19, không có ca tử vong; Từ đầu năm đến nay trạm đã khám, chữa bệnh cho 1.192 lượt người; Tổng số trẻ dưới 1 tuổi trong diệm tiêm chủng thường xuyên được tiêm đầy đủ các loại vắc xin là 32/48 trẻ; Tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ dưới 5 tuổi giảm xuống còn18,45%; Các chỉ tiêu kế hoạch được giao đều được triển khai thực hiện đạt theo tiến độ đề ra.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nông Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế ghi nhận những kết quả mà Trạm Y tế xã Sơn Lập đã đạt được trong 8 tháng đầu năm. Đồng thời đề nghị tập thể viên chức Trạm Y tế tiếp tục đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn, khắc phục những mặt còn hạn chế, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt nhiệm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân. Phối hơp chặc chẽ với Ủy ban nhân xã lập kế hoạch đưa số nhân viên y tế thôn bản chưa qua đào tạo đi học lớp đào tạo y tế thôn bản.

Đề nghị Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc lập phương án xây dựng lò đốt rác, mái hiên cho Trạm Y tế xã để phục vụ công tác khám, chữa bệnh và công tác tiêm chủng thường xuyên nói chung và tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 nói riêng.

 

Đồng chí Nông Tuấn Phong – Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc với Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc

Cùng ngày đoàn công tác của Sở Y tế đã có buổi làm việc với Trung Y tế huyện Bảo Lạc về bàn giao công tác tổ chức cán bộ và một số nội dung hoạt động của Trung tâm cho Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc mới được điều động, bổ nhiệm.

Trung Thủy

 

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập