Sở Y tế thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ
Lượt xem: 75

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Ngày 27/7, thực hiện đạo lý quý báu của dân tộc “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, đoàn công tác Sở Y tế đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ, gia đình thương binh là thân nhân của công chức đang công tác tại Sở Y tế. 

Thăm, tặng quà gia đình Anh Hoàng Quang Chuyên là con liệt sỹ Hoàng Quang Phật xóm 10 Bế Triều, Thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An. Ảnh: Trung Kiên

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà gia đình  Nguyễn Thị Toản, là vợ liệt sỹ Nguyễn Như Báu (tổ 2phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng); gia đình Anh Hoàng Quang Chuyên, là con liệt sỹ Hoàng Quang Phật (xóm 10 Bế Triều, Thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An) và gia đình thương binh Nguyễn Xuân Vinh (xóm 11 Bế Triều, Thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An).

 

Thăm, tặng quà Bà Nguyễn Thị Toản, là vợ liệt sỹ Nguyễn Như Báu, tổ 2phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng. Ảnh: Trung Kiên

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Y tế đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình thân nhân liệt sĩ, gia đình thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mang lại độc lập tự do cho đất nước.

 

Thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Xuân Vinh xóm 11 Bế Triều, Thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An)

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã trao tặng những phần quà cho các gia đình. Phần quà trao tặng tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của đơn vị gửi tới những người đã cống hiến xương máu, tuổi thanh xuân của mình cho Tổ quốc.

Được biết, đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Sở Y tế nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7). Hoạt động nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ , người có công với cách mạng đã hy sinh, cống hiến sức mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Thăm, tặng quà gia đình Chị Đàm Quỳnh Nga, xã Đồng Loan, huyện Hạ Lang là con liệt sĩ. Ảnh: Chu Linh

Cùng ngày, Trung tâm Y tế Hạ Lang cũng đã tổ chức thăm và tặng qùa cho 12 gia đình liệt sĩ, gia đình thương, bệnh binh là thân nhân của viên chức và người lao động Trung tâm.

Mai Hoa

Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập