Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng tổ chức Hội thi tay nghề diều dưỡng, hộ sinh giỏi năm 2022
Lượt xem: 85
Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ  phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trong 2 ngày từ ngày 8 - 9/8/2022, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng đã tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng, hộ sinh giỏi năm 2022. 

Đồng chí Đàm Trung Nghĩa - Phó Giám đốc  phụ trách Trung tâm Y tế Hà Quảng trao giải cho thí sinh đạt giải nhất, nhì

Hội thi có sự tham gia của 20 điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên từ các khoa lâm sàng trong Trung tâm. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi gồm lý thuyết và thực hành.

Sau 02 ngày hội thi diễn ra sôi nổi, các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình và được Ban tổ chức đánh giá cao. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao: 01 giải nhất, 01giải nhì, 03 giải ba cho các thí sinh.

Điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên là người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, lắng nghe những vấn đề, nhu cầu của bệnh nhân để từ đó lên kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục.

Qua tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng, hộ sinh giỏi năm 2022 với nhiều tình huống thực tế tạo điều kiện cho thí sinh vận dụng được kiến thức và kinh nghiệm từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

Hoàng Liên

 
 
Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập