Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nông Thị Thanh Huyền thăm, tặng quà, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
Lượt xem: 2884

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, ngày 06/01/2023, Đoàn cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng do đồng chí Nông Thị Thanh Huyền, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Nông Thị Thanh Huyền, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh tặng quà, chúc tết đồng chí Nguyễn Thanh Hải

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc tết các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Toại, Trịnh Tuyết, nguyên Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Tặng quà, chúc tết đồng chí Phan Văn Toại

          Thay mặt lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Nông Thị Thanh Huyền ân cần hỏi thăm, chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh. Mặc dù đã hoàn thành chức trách, nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, song với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết cao, các đồng chí luôn quan tâm theo dõi, động viên, tham vấn ý kiến sâu sắc đối với các nội dung công việc của Văn phòng UBND tỉnh khi được xin ý kiến; có những đóng góp hết sức cụ thể, thiết thực vào các công việc chung của địa phương, đóng góp xây dựng quê hương Cao Bằng phát triển giàu đẹp, văn minh và chúc các đồng chí sức khỏe, luôn sống vui, sống có ích và là tấm gương cho con cháu học tập và noi theo.

Tặng quà, chúc tết đồng chí Trịnh Tuyết

 

Dương Liễu

Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1