Sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về CSSKSS vị thành niên, thanh niên và kiến thức về HIV/AIDS cho học sinh Trường THPT Trà Lĩnh
Lượt xem: 370
Ngày 21/10/2020, Ban Giám hiệu Trường THPT Trà Lĩnh đã phối hợp với Trung tâm Y tế Trùng Khánh tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kỹ năng sống cho tuổi vị thành niên - thanh niên và kiến thức về HIV/AIDS cho trên 400 học sinh của trường.

Trên 400 học sinh Trường THPT Trà Lĩnh được tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản, kỹ năng sống và kiến thức về HIV/AIDS.

 

Tại buổi sinh hoạt, viên chức Trung tâm Y tế huyện đã trao đổi cùng các em học sinh về những kiến thức của lứa tuổi vị thành niên- thanh niên (VTN-TN); những đặc điểm tuổi dậy thì ở nam giới và nữ giới; tình bạn và tình yêu; kỹ năng sống đối với tuổi vị thành niên. Đặc biệt là vấn đề quan hệ tình dục không an toàn và việc mang thai ngoài ý muốn; những hệ quả của mang thai ngoài ý muốn; các biện pháp tránh thai ở lứa tuổi VTN-TN, lạm dụng tình dục và bạo hành ở lứa tuổi VNT-TN; những điều nên và không nên để xây dựng tình bạn vững bền, cùng nhau tiến bộ...

 Đây hoạt động sinh hoạt ngoại khóa rất ý nghĩa, bổ ích, giúp các em học sinh có cái nhìn trực diện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản VTN-TN, từ đó giúp các em có kiến thức, kỹ năng để thực hiện những hành vi đúng đắn có lợi cho bản thân, giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng, góp phần giảm tình trạng mang thai, phá thai ngoài ý muốn đối với VTN-TN và nâng cao hơn nữa việc học tập, định hướng và lập nghiệp cho tương lai.

Thanh Phong

 

Thông tin mới nhất
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập